Friday, 29 March 2024

ใช้ชีวิตติดดิน “ศิริพร อำไพพงษ์” ผันตัวมาเป็นเกษตรกร ทำสวนทำไร่

นักร้องลูกทุ่งในตำนานอย่างคุณแม่ “ศิริพร อำไพพงษ์” ตั้งแต่ได้วางไมค์ก็จัดเต็มผันตัวมาเป็นเกษตรกร ทำไร่ ขุดดิน ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและพอเพียงแฟนคลับชอบใจกดไลก์กระจายในอินสตาแกรมของคุณแม่ศิริพร พร้อมกับแคปชั่น “เฮ็ดเวียก… วนไปค่ะ”

ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งในตำนานอีกหนึ่งคน ที่วางไมค์และใช้ชีวิตปลูกผักทำสวน อย่างเรียบง่ายสำหรับคุณแม่ ศิริพร อำไพพงษ์ ในปัจจุบันคุณแม่ศิริพรก็ได้เปิดเผยภาพตนเองสลัดลุคนักร้องดังมาจับจอบ ใส่ชุดเกษตรกร ลงมือปลูกผักทำสวนด้วยตัวเองอย่างทะมักทะแมง วันนี้แอดมินจะพาทุ กคนไปดูภาพน่ารักๆ ของคุณแม่กันค่ะ

คุณแม่ศิริพรได้อัปเดตชีวิตช่วงนี้ผ่านในอินสตาแกรม @siripron_gmm เป็นภาพที่คุณแม่ศิริพรจัดหนักจัดเต็มในลุคเกษตรกร ชาวไร่ชาวนาจับจอบทำงานกลางแจ้ง จนไม่เหลือภาพนักร้องในตำนานเมื่อก่อน คุณแม่ศิริพรใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายดั่งตั้งใจ

อย่างไรก็ตามคุณแม่ศิริพรยังคงความสวยและคอยอัปเดตวิถีชีวิต หลังวางไมค์ ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้าง แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์พูดคุย

บางครั้ง…เรามองหา “สิ่งที่ข าด” จนพล าด “สิ่งที่มี” และบางครั้งก็เฝ้าหา “สิ่งที่ดี” จนทำให้ “สิ่งที่มี” นั้นห ายไป..ชีวิตที่เรียบง่าย พอเพียงคือความสุข

ขอขอบคุณ ภาพ IG : siripron_gmm

Facebook Comments Box