Friday, 29 March 2024

อนุโมทนาบุญ “เบลล่า ราณี” ถวายทองคำ103 บ าท ร่วมบูรณะปิดทองพระธาตุเชิงชุมจังหวัดสกลนคร

อนุโมทนาบุญ โดย เบลล่า ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่ชุดไทยสีขาว พร้อม คุณแม่ปราณี แคมเปน ที่ไปร่วมทำบุญครั้งใหญ่นี้ด้วยกัน พร้อมลงรูปอีโมจิ “หัวใจสีขาว” และ อีโมจิ “ยกมือไหว้” แต่ไม่มีลงรายละเอียดใดๆ ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามากดถูกใจ พร้อม ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นจำนวนมากส่วนทางด้าน “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวของ “เบลล่า ราณี” ที่เดินทางไปร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วย ก็ได้โพสต์ภาพผ่านทาง IG@ployyyyy ส่วนตัว เป็นภาพตนเอง กับ สาว “เบลล่า”

เช็คอินที่ วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม พลอยและน้องจึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร

รวมทั้งสิ้ น ทองคำ 103.35 บ าท (ประมาณ 1กิโลครึ่งกว่า)และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนครตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียมไว้ส่งมอบให้แก่ทางวัดเพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะจึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ” บารมีต้องสร้างเอา เหมือนอยากให้มะม่วงของตนมีผลดก ก็ต้องหมั่นบำรุงรักษาเอา ไม่ใช่แห่ไปชื่นชมต้นมะม่วงของคนอื่นต้องไปปลูก ไปบำรุง ต้นมะม่วงของตนเองการสร้างบารมีก็เช่นกัน ต้องสร้าง ต้องทำเอาเอง โอวาท หลวงปู่แหวน สุจิณโณ

ที่มา : nineentertain เรียบเรียงโดยเพจสายบุญ

Facebook Comments Box