Thursday, 28 March 2024

อนุโมทนาบุญ ศิริพร จัดอุปสมบทหมู่ฟรี! ณ วัดป่าสว่างธรรม จ.อุดรธานี

ร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่ ศิริพร เดินหน้าสร้างบุญมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งอีสานและหมอลำซูเปอร์สตาร์หญิงชาวไทย ซึ่งมีผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุด “ผู้หญิงหลายมือ” ประกาศหาคนที่มีจิตศรัทราในพุทธศาสนา ร่วมบรรพชาอุปสมบทหมู่ ณ วัดป่าสว่างธรรม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “วัดศิริพร อำไพพงษ์” บ้านดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี

งานนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับการจัดอุปสมบทหมู่ของวัดป่าสว่างธรรม ซึ่งเมื่อปีที่แล้วมีผู้เข้าร่วมอุปสมบทมากถึง 100 รูป โดยมี แต่ในปีนี้ทางเจ้าภาพไม่ได้มีกำหนด นอกจากนี้ยังมีนักร้องดาราชื่อดังไปร่วมแสดงฟรีคอนเสิร์ตในวันเลี้ยงฉลองนาค นำทีมโดยเจ้าภาพ ศิริพร อำไพพงษ์, นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม, เต๋า ภูศิลป์, อรนภา ดวงดี(ลูกบุญธรรม), เล็ก เจษฎา, ฟิวส์ กิติกร, เต้ย วุฒิพงษ์ เรียกว่าเป็นงานบุญใหญ่ที่นักร้องดังตั้งใจจัดขึ้นเป็นประจำทุ กปี

โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 5-6-7 ธันวาคม 2561 ผู้สมัครบ วชไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ ายแม้แต่บ าทเดียว สำหรับผู้ที่สนใจจะสมัครบ วชสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 06-2265-6354, 08-0289-4495 หรือแอดไอดีไลน์ bookbigxl เพื่อทำการลงทะเบียน

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดี ๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น” ต่างหากชอบคุณที่มา : khaosod เรียบเรียงโดยเพจเกษตรบ้านทุ่ง

Facebook Comments Box