ข่าวทั่วไป

สรยุทธ เล่าสิ่งที่ต้องเจอในคุก เชื่อ 3 บอสดารา ไม่น่าจะรับได้

สรยุทธ เล่าสิ่งที่ต้องเจอในคุก เชื่อ 3 บอสดารา ไม่น่าจะรับได้

เปิดรูปภาพ

จากกรณีที่ศาลอาญา รัชดา ภายหลังพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาของดิไอคอนกรุ๊ป จำนวน 17 คน มายื่นขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมา กลุ่มทนายความของผู้ต้องหาบางส่วนจะยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอประกันตัว ซ่งต่อมาศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกัน 17 บอส ดิไอคอน นอนคุก แซม-กันต์-มิน คอตก ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ

เปิดรูปภาพ

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา เล่าในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ 18 ตุลาคม 2567 ขณะเล่าข่าว 17 บอส ดิไอคอนกรุ๊ป รวมถึง 3 บอสดารา แซม , กันต์ , มิน หลังไม่ได้ประกันตัว ศาลออกหมายขัง ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำไป เมื่อวันที่ 17 ต.ค.67 ที่ผ่านมานั้น

เปิดรูปภาพ

โดยตอนหนึ่ง สรยุทธ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์ในเรือนจำมาแล้ว เผยถึงเรื่องการกินอาหารในเรือนจำว่า อาหารก็กินยาก 3 บอส กินยาก ผมคิดว่าต้องสั่งซื้อจากเรือนจำ

เปิดรูปภาพ


เชื่อว่าไม่น่าจะกินอาหารของเรือนจำได้ บะหมี่สำเร็จรูปนี่ต้องมาก่อนเลย ต้องใช้วิธีสั่ง ปัญหาคือเรื่องน้ำร้อน น้ำร้อนก็เป็นเรื่องยาก

เรื่องถวิลหาของคนในเรือนจำมาก ให้รอบเดียวตอนเช้า แล้วจะมาเข้าคิวเอาน้ำร้อนกัน คงต้องใช้วิธีสั่ง แต่สั่งวันนี้จะได้พรุ่งนี้ ซึ่งเมื่อคืนนี้เขาคงไม่ได้สั่ง

เปิดรูปภาพ

ทุกคนต้องถอดเสื้อผ้าหมดไหม ตามกฎเป็นอย่างนั้น ตอนที่ตรวจค้น ถอดเสื้อผ้าหมดและมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะเกรงจะมีการซุกซ่อนสิ่งต้องห้ามเข้าไปในเรือนจำ เป็นกฎเกณฑ์ปกติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *