Tuesday, 23 April 2024

“ยุ้ย จีรนันท์” ช่วยป้าแมว เดินไม่ได้ ไร้ญ าติพี่น้อง จะไม่ทิ้ งแน่นอนขอเป็นญ าติดูแลจนกว่าจะห าย

น้ำใจสาวงาม ที่งามทั้งในจอและนอกจาก ”ยุ้ย จีรนันท์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวประกา ศ ผ่านโซเชีย ล ส่วนตัวว่าจะไม่ทิ้ ง คุณกานดาหรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ”ป้าแมว” นักแสดง รุ่นให ญ่ ที่มักจะแสดงเป็นสาวใช้ หรืออีกหลายๆ บทให้เราเห็นอีกคน

ถ้าใครที่ตามข่าวจะรู้ดีว่าป้าแมวนั้นไม่ส บาย ถึงขนาดที่ว่าเดินไม่ ได้อยู่นานเลยทีเดียว อีกทั้งไม่มีทุนมากพอจะนำมารั กษาตัว แถมยัง อาศัยอยู่ ในหอพักห้องเล็กๆ หลังจากมีข่าวออกไปแน่นอนว่าเพื่อนที่เคยร่วมงา นในละครอย่าง สาวยุ้ย ก็รีบเอ่ยปากว่าจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เช่นเดียวกับนางเอกสาวอมตะของคนไทย ประจำช่อง 7 และอีกหลายๆ ช่อง อย่าง อั้ม เมื่อได้ทราบข่าวก็ ให้ความช่วยเหลือป้าแมวตลอดมา นับว่าเป็นที่น่าชื่นชมมากๆ คงจะแสดงหนังด้วยกันหลายเรื่องเลยสมัยก่อน

หลังจากรู้เรื่องก็โทรหาป้าทันที พูดคุยพร้อมกับให้กำลังใจผ่านไปให้ได้ และยังโอนทุนจำนวนหนึ่งมอบให้อีก ทำเอาป้าแมวประทับใจ แม้คุณป้าจะนอนอยู่ที่ ร.พ. คนเดียว แต่ก็ได้กำลังใจจากเพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิงแวะมาเยี่ยมเยือนกันอยู่บ่อยๆ  คนในวงการบันเทิงต่างเห็นใจเป็นอย่างมาก

เพราะป้านั้นไม่มีญ าติ พี่น้องฝ่ายไหนเลย แม้จะเล่นละครมานาน แต่เธอก็ไม่คิดมีครอบครัว เลือกที่จะอยู่คนเดียว ทำให้สาวยุ้ยท น ไม่ได้ที่ต้องเห็นคนรู้จักนั้น ลำบ า กได้ขนาดนี้

สถานการณ์ล่าสุดคือ ป้าขาเดินหรือขยั บ ตัวเองไม่ค่อยจะสะดวกเท่าที่ควรทั้งยังมีบุคคลใจดีนำข้าวสาร อาหารแห้ง หรือของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้อย่างมากมาย  อย่ า “ค าดหวัง” กับสิ่งที่..มีชีวิต อย่ า “ยึดติด” กับสิ่งที่มีวัน..ดับสล าย อย่ า “ยอมแพ้” หากยังมี..ลมห ายใจ อย่า “ประม าท” มากไป..กับใจคน

Facebook Comments Box