Wednesday, 1 May 2024

วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ไม่มีแม้เงิ นซื้อข้าวให้แม่ที่ป่ วยติดเตียง

ในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับโ ร ค ระ บ า ด ไม่สามารถทำมาหากินได้ตามปกติ บางครอบครัวที่ลำบ ากอยู่แล้วก็ยิ่งเพิ่มทวีความลำบ ากมากขึ้น การเป็นอยู่ฝืดเคืองไปทุกหย่อมหญ้า อีกหนึ่งครอบครัวที่กำลังลำบ ากและต้องการความช่วยเหลือ

เรื่องราวของคุณ ก้องหล้า คนเดิม ที่ต้องดูแลแม่ที่ป่ ว ย ติดเตียง ตัวเองไม่สามารถออกไปทำงานได้ตามปกติ ส่วนพ่อที่มีอาชีพรับจ้ างทั่วไปก็ไม่มีงานเนื่องจากสถานการณ์ อีกทั้งยังมีปัญหาที่หัวเข่าเคลื่อนไหวไม่สะดวก โดยคุณก้องหล้า ระบุว่า “ขอความช่วยเหลือ จากผู้มีจิตใจเมตตา หน่อยครับ แม่ผมป่ ว ยติดเตียง มองไม่เห็น และไม่สามารถ หยิบจับ หรือ ลุกนั่งได้ ทำไห้ผมต้องเฝ้าดูแลแม่มานานกว่า5ปี จึงไม่ได้ทำงาน… จนถึงตอนนี้ ไม่มีเงิ นซื้ อกับข้าวให้แม่กินเลยครับ

ไม่มีแม้เงิ นค่าหมอ จึงต้องอาศัย ยาพารา บรรเทา ปวด ขอความอนุเคร าะห์ ช่ วยเหลือผมกับแม่ด้วยนะครับ.. เลขที่บัญชี 089-345-0076 ธ.กสิกร จักรพงษ์ คงสัมพันธ์ และ เลขที่บัญชี 0178731394 ธ.กสิกรไทย กิตติพงษ์ คงสัมพันธ์ ผมอยุ่ที่ #มหาสารคาม 221 ม .9 ต.บ่อใหญ่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม 44130 เบอร์โทร 064-1160807 ,083-4023937

ล่าสุดพึ่งมี อบต เข้ามาช่ วยในเรื่อง ทำบัตร ผู้พิก ๅ ร และมอบถุงยังชีw เพื่อปะทั งชีวิตครอบครัวครับ” อย่างไรก็ตามแอดขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ด้วย และขออนุโมทนาบุญกับผู้มีจิตใจเมตตาช่ วยหลือ มองปัญหาให้เหมือนเม็ดทราย ถึงจะเยอะมากมาย แต่ทรายก็เล็กนิดเดียว

ที่มา เฟสบุ๊ค ก้องหล้า คนเดิม

Facebook Comments Box