Thursday, 28 March 2024

‘เบลล่า ราณี’ บริจ าคทุน2.5ล้าน สร้างห้องเก็บย าให้ศูนย์บริการสาธารณสุ ข

นางเอกทั้งในจอและนอกจอ ‘เบลล่า ราณี’ บริจ าคทุนทรัพย์สร้างห้องเก็บย าให้ศูนย์บริการสาธารณสุ ข นพ.ดรณ์ ศรศิลป์ รักษ าการ ผู้อำนวยการศูนย์บริการสาธารณสุ ข 64 คลองสามวา ขอกราบขอบพระคุณพระครูปลัดสุวัฒนสุตคุณ(ดร.โสภณ สิงหเสนี) เจ้าอาวาสวัดพระย าสุเรนทร์ และขอขอบคุณ คุณเบลล่ า ราณี แคมเปน เป็นอย่ างสูงที่ได้บริจ าคทุนทรัพย์สร้างห้องเก็บย า และทำพิธีเปิดใช้งานอย่ างเป็นทางการ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุ ข 64 คลองสามวา

เป็นอีกนักแสดงสาวฮอตที่งามทั้งก ายและใจจริงๆ สำหรับสาว “เบลล่ า-ราณี แคมเปน” ที่เธอนั้นได้ร่วมบริจ าคเงินให้หลายโ ร งพย าบาลเพื่อรับการรักษาผู้ป่ ว ย และช่วยสมทบการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้รักษาไม่เพียงพอ ในภาวะวิ ก ฤ ติ ของโ ร ค ระบ า ดC O V I D- 1 9 ที่กำลังแ พ ร่ระบ าดอย่ างหนักในประเทศไทย

โดยสาว “เบลล่ า” นั้นได้โพสต์ในอินสต าแกรมของตนเองว่าร่วมบริจ าค 20 บาทเท่านั้น แต่เมื่อไปดูทางอินสต าแกรมของผู็จัดการส่วนตัวของเธอนั้น ที่ได้เผยว่าสาว “เบลล่ า” ได้บริจ าคเงินส่วนตัวอีก 2.5 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือล่ าสุด เนื่้องในวันแม่แห่งช าติ สาวเบลล่ า

ได้โพสต์ภาพพาคุณแม่ขณะทำบุญที่วัดพระย าสุเรนทร์ลงในอินสต าแกรม @bellacampen พร้อมกับข้อความว่าต้องปรบมือให้ดัง ๆ และร่วมอนุโมทนาบุญสำหรับนักแสดงเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย วันนี้อย่ าง “เบลล่ า-ราณี แคมเปน” ที่บริจ าคเงินจำนวน 2.5 ล้านบาทให้กับ 5 องค์กร ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลืองบประมาณในการต่อสู้กับการแ พ ร่ระบ า ดของไ ว รั ส  C o v i d-1 9 โดย

“คุณพลอย-วีณา เมษกำเหนิดชัย” ผู้จัดการส่วนตัวของเบลลาได้โพสต์ผ่านอินสต าแกรมส่วนตัวของเธอ @ployyyyy เพื่อแจ้งว่าเบลล่ าเพิ่งจะบริจ าคเงินจำนวนนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากร ทางแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วย

วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

Facebook Comments Box