ข่าวทั่วไป

ด่วน สาวตกห้างดังกลางกรุง ร่วงชั้น 5 ทีมกู้ชีพสุดยื้อสิ้นใจสลด ตร.เร่งสอบ…

สาวตกชั้น 5 ห้างดังกลางกรุง เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพซีพีอาร์ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลเ สียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจเร่งสอบสวน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ต.ค.2567 พ.ต.ต.อนุชา เปลี่ยนสมัย รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีหญิงพลัดตกจากที่สูงภายในศูนย์การค้าชื่อดัง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เปิดรูปภาพ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นบี โซนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีและฟู้ดคอร์ท บริเวณบันไดเลื่อนทางขึ้นลงช่วงกลางอาคารพบผู้ได้รับอาการบ าดเจ็บ เป็นหญิง สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว สวมกระโปรงจีบสั้นเหนือเขา สีน้ำตาลเข้ม สภาพนอนหงาย มีบ าดแผลถลอกที่ต้นขาซ้าย…

เปิดรูปภาพ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคารต้องเร่งนำเต้นท์สีแดงมาปิดปกคลุมเพื่อป้องกันลูกค้าแตกตื่น ก่อนอาสาสมัครเข้าตรวจสอบอาการพบบริเวณคอและขาขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมทั้งทำซีพีอาร์ยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลเ สียชีวิตในที่สุด ตรวจสอบเอกสาร พบว่า อายุ 31 ปี บ้านอยู่ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท…

เปิดรูปภาพ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยพบรอยเท้าอยู่ใกล้ราวระเบียงกันตกบริเวณชั้นที่ 5 พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมนำร่างผู้เ สียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเ สียชีวิตที่แท้จริง

เปิดรูปภาพ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งจุด สน.พหลโยธิน Cr: แอดมินห้องไลน์โอเพ่นแชท แจ้งเหตุป่อเต็กตึ๊ง&ร่วมกตัญญู…

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *