ข่าวทั่วไป

ด่วน! ฮอนด้า ประเทศไทย ประกาศเรียกรถ 2 รุ่นนี้ กลับไปตรวจสอบ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮอนด้า มอเตอร์ เรียกคืนรถยนต์ 2 ล้านคัน ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และ เม็กซิโก โดยครอบคลุมรถยนต์ รุ่นปี 2022-2025 หลายรุ่น รวมถึง Civic และ Civic Type R, CR-V, HR-V และ Acura Integra และ Integra Type S หลังพบปัญหากับพวงมาลัย

เปิดรูปภาพ

ล่าสุด ฮอนด้า ประเทศไทย ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า ฮอนด้า แจ้งการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจสอบ ชุดแร็คพวงมาลัยในรถยนต์ฮอนด้า Civic รุ่นปี 2022 -2024 และ CR-V รุ่นปี 2023-2024

เปิดรูปภาพ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอแจ้งข้อมูลการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจสอบชุดแร็คพวงมาลัย ในรถยนต์ฮอนด้า รุ่น Civic รุ่นปี 2022 -2024 และ CR-V รุ่นปี 2023-2024 ปัจจุบันทางบริษัท อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่ในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้รองรับการแก้ไขในครั้งนี้โดยเร็วที่สุด และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งในลำดับต่อไปทางบริษัทฯ จะจัดส่งจดหมายไปยังลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้นำรถเข้ามารับบริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เปิดรูปภาพ

บริษัทฯ ขอเรียนเน้นย้ำให้ทราบว่า มาตรการดังกล่าวนี้เป็นมาตรการในเชิงป้องกันที่บริษัทฯ คำนึงถึงผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน ซึ่งเป็นหลักการทำงานของบริษัทฯ เสมอมา และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับท่านลูกค้า มา ณ โอกาสนี้

เปิดรูปภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *