ข่าวทั่วไป

เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร

เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร หลังประกาศยุติบทบาทพิธีกรไป เหตุไปเกี่ยวข้องกับ ธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป

หลังจากพิธีกรคนดัง กันต์ กันตถาวร ประกาศยุติการเป็นพิธีกรชั่วคราว หลังจากไปเกี่ยวข้องกับ ธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป โดย กันต์ กันตถาวร ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เช่นเดียวกับ เวิร์คพอยท์ ที่ออกมาประกาศถึงบทบาทของ กันต์ กันตถาวร หลังจากนี้เช่นกัน

เปิดรูปภาพ

สำหรับ กันต์ กันตถาวร มีรายการใหม่ที่จะเป็นพิธีกรและถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อย อย่าง The Mask Soulmate หน้ากากคู่แท้ เดิมจะออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 16 ต.ค. ทำให้ต้องเลื่อนออกอากาศไปก่อน

เปิดรูปภาพ

โดยมีการส่ง SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดีมืออาชีพ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หนึ่งในพิธีกรรุ่นใหม่ ที่หลายคนคาดว่าจะมาเสียบแทน กันต์ กันตถาวร ในอีกรายการด้วย

เปิดรูปภาพ

สำหรับ SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ จะออกเทปแรกด้วยแขกรับเชิญวง “สาว สาว สาว” และแขกเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมกับบทเพลงสุดประทับใจมากมาย ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น

เปิดรูปภาพ

ในส่วนของรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพงนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังคงมีรายการนี้ในผังของเวิร์คพอยท์เหมือนเดิม แต่จะปรับเปลี่ยนพิธีกรและจะเป็นใครมาทำหน้าที่แทนนั้นยังคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *