ข่าวทั่วไป

ถึงเรือนจำแล้ว เปลี่ยนใส่ชุดนักโทษ มิน-กันต์-แซม

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 ภายหลังศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด จำนวน 17 คน โดยศาลพิเคราะห์ว่า คดีนี้มีการทำเป็นขบวนการและมีการแบ่งหน้าที่กันทำ นับเป็นเรื่องร้ายกระทบเป็นวงกว้าง ประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวนและผู้เสียหาย เกรงว่าจะมีการหลบหนีและทำให้พยานหลักฐานยุ่งเหยิง รวมทั้งจะทำให้เกิดความเสียหายตามพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และมีความเสียหายต่อสังคมเป็นวงกว้าง จึงมีคำสั่งยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

เปิดรูปภาพ

ล่าสุด เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว 17 บอสมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยแบ่งเป็นรถ 2 คัน คันแรกเป็นรถตู้ของผู้ต้องขังหญิง และอีกคันเป็นรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นขั้นตอนแยกคุมขัง โดยผู้ต้องขังหญิงจะนำตัวส่งทัณฑสถานหญิงกลาง ผู้ต้องหาหญิง 7 คน หนึ่งในนั้นคือ บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกแยกคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

เปิดรูปภาพ

โดยในคืนนี้ผู้ต้องหาทุกคนจะเข้าสู่ขั้นตอนการเป็นนักโทษเหมือนนักโทษทั่วไป คือเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจร่างกายและเปลี่ยนชุดสวมใส่ชุดนักโทษสีน้ำตาล ก่อนเข้าไปอยู่แดนกักโรค 5 วัน จากนั้นรอจำแนกอีก 5 วัน ก่อนจะกระจายไปอยู่ตามแดนต่างๆ

เปิดรูปภาพ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ นครบาล รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *