ข่าวทั่วไป

เปิดภาพกล้องวงจรปิด ส่องชีวิต กันต์-มิน-แซม ในเรือนนอน

นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงคืนแรกของการเป็นอยู่ในเรือนจำของทั้ง 17 บอสว่า

เปิดรูปภาพ

กรมราชทัณฑ์รับตัวผู้ต้องหาทั้งหมดในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. มีการดำเนินการในส่วนของกระบวนการแรกรับ คือ ผู้ต้องขังเข้าใหม่ทุกรายจะต้องทำทะเบียนประวัติ ตรวจสุขภาพร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ และมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเป็นชุดสีลูกวัว สำหรับผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี ก่อนนำตัวเข้าไปยังห้องกักโรคโควิด-19 เพื่อกักคัดกรองโรคในระยะเวลา 5 วัน

เปิดรูปภาพ

ทั้งนี้ จากที่มอนิเตอร์ภาพกล้องวงจรปิด ในส่วนของบอสมิน ได้มีการพูดคุยกับเหล่าบอสผู้หญิงรายอื่นบ้าง ขณะที่บอสกันต์ และ บอสแซม ทั้งคู่มีการพูดคุยกัน แต่ไม่ได้คุยกับบอสชายรายอื่นมากเท่าไรนัก

เปิดรูปภาพ

เมื่อถามถึงหน้าตา และความเครียดผู้ต้องหา รองโฆษกกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า มีความเครียดปรากฏบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่มีรอยยิ้ม และบ่อยครั้งมีการสนทนาระหว่างกันน้อยลง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ เพราะทุกคนเข้ามาข้างในนี้เป็นการเปลี่ยนสถานที่ อาจปรับตัวยากต้องใช้เวลา ส่วนประสิทธิภาพการนอนหลับทราบว่าพอนอนหลับได้บ้าง

 

เปิดรูปภาพ

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *