ข่าวดารา

ตัน ภาสกรนที เปิดบ้านติดทะเลสาบครั้งแรก

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 โต๋ และ ไบรท์ มีการเผยคลิปผ่านทางช่อง TorBright Channel หลังกำลังหาแรงบันดาลใจในการสร้างบ้าน ซึ่งทั้งคู่ได้เลือกเดินทางไปที่บ้านของ คุณตัน ภาสกรนที หรือ ตัน อิชิตัน ที่พร้อมจะเปิดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรก เพราะผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่อย่าง สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา แนะนำมา โดยบอกว่าบ้านของคุณตันสวยมาก ซึ่งพอได้เห็น สาวไบรท์ก็ทึ่งมาก รู้สึกเหมือนอยู่ในอาณาจักรอะไรสักอย่าง

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

คุณตัน ภาสกรนที เผยว่า บ้านถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน มีส่วนที่เจ้าของบ้านอยู่ และอีกส่วนเอาไว้ให้ญาติพี่น้อง เพื่อน และแขกมาพัก แถมห้องรับรองยังติดกระจกให้มองออกไปเห็นวิวทะเลสาบด้วย

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

ส่วนคอนเซ็ปต์ของตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นก็มีความหมาย เช่น มีที่ติดผนังรูปก้อนเมฆ 5 ก้อน โคมไฟ 5 อัน ปลูกต้นไม้ 5 ต้น และเลี้ยงปลา 5 ตัว ทุกอย่างคือสมาชิกในครอบครัว 5 คน ซึ่งคุณตันก็จะบอกทุกคนอยู่เสมอว่าเมื่อแต่ละคนเติบโตแล้วแยกออกไป หรือมีครอบครัว ก็อย่าลืมกัน บ้านเป็นที่พักพิงของใจ

เปิดรูปภาพ

ความอลังการของบ้านยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น เพราะนอกจากจะมีลิฟต์อยู่ในบ้านแล้ว ก็ยังมีโรงหนังขนาดย่อม ๆ อยู่ในบ้านด้วย ไหนจะห้องซาวน่าแบบญี่ปุ่นอีก จนสาวไบรท์ถึงกับพูดติดตลกว่า ย้ายบ้านมาอยู่ใกล้ ๆ คุณตันดีกว่า แล้วก็มาเป็นเมมเบอร์ของที่นี่ เปลี่ยนบ้านคุณตันเป็นคลับเฮ้าส์ไปซะเลย

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

นอกจากนี้คุณตันก็ยังพาไปดูห้องครัวและห้องกินข้าวที่มีตู้ปลาสุดอลังการตั้งอยู่ด้วย โดยคุณตันเผยว่า ลูกอยากได้ ก็เลยทำให้ ปลาแฮปปี้ทุกตัว ลูกก็แฮปปี้ คุณตันก็แฮปปี้ แต่คุณภรรยาไม่แฮปปี้ เพราะค่าบำรุงดูแลตู้ปลาในแต่ละเดือนอย่างน้อยก็ 30,000 ถึง 40,000 บาทแล้ว

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

ภาพจาก TorBright Channel และ praew

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *