ข่าวทั่วไป

บุ๋ม ปนัดดา ฝากถึงผู้ช่วย อั้ม อธิชาติ หลังถูกพูดพาดพิงแรง

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีข่าวลือสนั่นว่า พระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยายุค 90 จนทำให้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ อั้ม อธิชาติ กับ นัท มีเรีย จนทำให้ชาวเน็ตบางคนก้ตกใจ ว่าใช่ทั้งคู่จริงไหม

ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ได้ออกมาเผยแล้วว่า โดนเเบบนี้หลายครั้ง มีโดนโยงอักษรย่อตลอดเวลา ยังสงสัยอยู่เลยว่ามันมาจากไหนเราเองก็เดินทางปกติกับคุณนัทก็เพิ่งเจอกันที่บ้านเมื่อสักครู่นี้ นั่งกินข้าวกลางวันด้วยกัน ห้าโมงเย็นข่าวก็มาเรายังคุยเลยว่า อน. ไหนเนี่ย

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

อาจจะเป็นเพราะว่าคุณนัทเขาทำงาน เขามีงานของเขา ของอั้มเองก็มีงานบริษัทที่ต้องทำมีการเดินทาง อาจจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ เเต่เราก็คุยกันตลอดว่าเป็นยังไง อย่างวันนี้ก็ได้เจอกันคนรอบข้างโกรธมาก เพราะเขารู้ว่าเราใช้ชีวิตยังไง พอมีอักษรย่อเเล้วเกิดการเข้าใจผิด เราชินกับอักษรย่อเเล้วเพราะโดนเป็นประจำ และทิ้งท้ายว่า ผมยังรักกันดี

เปิดรูปภาพ

โดยในคลิป อั้ม อธิชาติ มีผู้ช่วยคือคนถ่ายคลิปให้ และได้พูดว่า ในขณะที่ผู้ช่วยหัวร้อนมาก หัวร้อน!! กำลังอ่านข่าวแล้วหัวร้อนนะคะ เดี๋ยวนะเขาบอกพระเอกยุค90 พิธีกรต่างๆเขาบอกว่าเขารู้จริงมากๆ เขาอยู่ใต้เตียงมากๆ ในขณะที่พี่อั้มพี่มีเรียของเราบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยได้ไหมคะพอดีมาส์กหน้าอยู่ อะไรจะใจเย็นขนาดนั้นพ่อ! ในขณะที่สามีภรรยาเขากำลัง งง กันอยู่ แต่เขาบอกว่าพิธีกรตะลึงเลยนะคะ ผู้ชายนอกใจ

เปิดรูปภาพ

แต่คอมเมนต์บอกว่าพี่อั้มดูไม่มั่นใจเลยนะคะ (หัวเราะ) พิธีกรนางสาวไทยเขาบอกเลยนะคะ เขาตกใจมาก คุณไม่เอาดอกไม้ไปให้ภรรยาคุณ ในขณะที่ผู้ช่วยหัวร้อนมาก พี่อั้มของเราคือพระอิฐพระปูน (หัวเราะ) คือเขาทานข้าวกันทุกเช้า พี่มีเรียแต่งหน้าให้พี่อั้มทุกวัน เขาเจอกันทุกวันนะคะท่านผู้ชม ทำไมไม่ลงรูปในไอจีเลย งั้นมาตอบข่าวหน่อย เตียงหักจริงไหม เขาเจาะจงเลยค่ะ ไปฟังสิคะพ่อ ไม่งั้นจะหัวร้อนเหรอคะ

เปิดรูปภาพ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปของ อั้ม อธิชาติ ระบุว่า ขอฝากข้อความถึงน้องผู้หญิงที่อัดคลิปนะคะ ฝากกลับไปดูที่พี่พูดด้วย พี่พูดว่า พี่ยังเห็นเค้าไปมอบดอกไม้กันอยู่เลย เพราะพี่ไม่เชื่อว่าเป็นคู่นี้ ฝากแก้ความเข้าใจผิดให้ทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ ซึ่งอั้มเข้ามาตอบว่า ได้ครับ ขอบคุณครับ

เปิดรูปภาพ

ขอบคุณผู้เรียบเรียงข่าว เพจ news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *