ข่าวทั่วไป

ด่วน! รวบ เนสกาแฟ นักร้องดัง เข้าคุก

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 67 ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ จากเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง อรรถรส ที่ได้มีการเผยเรื่องราวสุดช็อก สำหรับแฟนคลับของนักสาวคนดัง เนสกาแฟ ที่ก่อนหน้านี้ หลายคนต่างสงสัยว่าเธอหายหน้าหายตาไปไหน เพราะไม่เห็นผลงานของเธอบนสื่อออนไลน์เลย

เปิดรูปภาพ

โดยทางเพจ อรรถรส ได้ระบุว่าเอาแล้ว เอาแล้วววว เนสกาแฟ ศรีนคร โดนจับในข้อหาชักชวนเล่นการพนัน โดยทางศาลตัดสินจำคุก 2 เดือน ตอนนี้เดินเข้าสถานกักขังกลาง จังหวัดปทุมธานีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเนส ก็ฝากเตือนทุกคนด้วยว่า ใครที่ทำอยู่ให้เลิกซะ และอยากขอโอกาส เมื่อได้ออกมา เหตุการณ์นี้คือเรื่องของคดีเก่า ซึ่งเนสเลิกทำมานานแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับผลของการกระทำตน

เปิดรูปภาพ

ในขณะที่ทางเพจ มิจฯแทร่ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่า เนสกาแฟ ศรีนคร เกม! ข้อหาชักชวนเล่นการพนัน ศาลตัดสินจำคุก 2 เดือน ตอนนี้เดินเข้าสถานกักขังกลาง จังหวัดปทุมธานี เรียบร้อยแล้ว!! ฝากบอกเตือนทุกคน ที่ทำอยู่ให้เลิกซะ และอยากขอโอกาส เมื่อได้ออกมา เหตุการณ์นี้คือเรื่องของคดีเก่า ซึ่งเนสฯเลิกทำมานานแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับผลของการกระทำตน ชื่นชมที่ยอมรับผิด และพร้อมปรับปรุงแก้ไข รอเนสฯกลับมา

เปิดรูปภาพ

เรียบเรียงโดย siamnews

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *